Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tại sao phải bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên

Vào mùa đông bình nóng lạnh sử dụng thường xuyên, có thể nói là 24/24 giờ. Người dùng sử dụng không đúng cách hoặc coi thường việc vệ sinh bảo dưỡng bình nóng lạnh mỗi năm. Điều đó chính là nguyên nhân khiến bình nóng lạnh mắc phải một số hư hỏng, chúng ta sẽ mất một khoản tiền khá lớn để, khắc phục sựa cố và sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông - Và TP Hà Nội.

Hình ảnh kiểm tra bình nóng lạnh.


Bình nóng lạnh lâu ngày không được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, có thể bị điện giật gây chết người, bình nóng lạnh sẽ bị hư hỏng, gây tốn kém về tiền bạc.

Tại sao phải bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà thường xuyên?

Qua một thời gian sử dụng lâu ngày, bên trong bình nóng lạnh có bám một lớp cặn bẩn và lớp cặn bẩn này làm giảm khả năng làm nóng của bình tắm nước nóng. Đặc biệt ở những khu vực mà sử dụng nước nhiễm phèn hoặc có nhiều tạp chất thì người sử dụng cần phải thường xuyên súc rửa bình để bình nóng lạnh luôn được sạch sẽ, tránh làm bẩn nước mà bạn sử dụng để tắm, rửa bát.
Thêm vào đó, lớp cặn bẩn này còn bám vào thanh đốt và làm chậm quá trình đốt nóng, gây tốn điện và trường hợp thanh đốt bị ăn mòn có thể gây chập cháy điện, ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình nóng lạnh và đến sự an toàn của người tiêu dùng.
Bên trong bình nóng lạnh có một thanh magie, tác dụng của thanh này là chống ăn mòn thành bình. Theo các chuyên gia, sau 2 năm nên thay mới thanh magie một lần, tuy nhiên ở Việt Nam, nên thay sớm hơn 2 năm để tránh tình trạng ăn mòn sang thành bình và rò điện rất nguy hiểm.
Thời gian bảo dưỡng bình nóng lạnh tốt nhất là 1 năm 1 lần nếu như gia đình bạn ít dùng. Còn nếu bình nóng lạnh ở nhà nghỉ, khách sạn thì nên 6 tháng bảo dưỡng một lần là tốt nhất. Tuy nhiên, thời gian bảo dưỡng còn phụ thuộc vào nguồn nước ở khu vực mà bạn sinh sống, nếu như nước bẩn, có nhiều phèn thì bạn cần rút ngắn thời gian vệ sinh bình nóng lạnh lại.
Quy trình bảo dưỡng bình nóng lạnh an toàn đúng cách.

Kiểm tra tính ổn định của bình nóng lạnh
Vệ sinh, bảo dưỡng, xúc xả các loại cặn bẩn, vôi hóa đóng bám trong bình
Kiểm tra lại các linh kiện như sợi đốt, thanh magie
Lắp đặt lại nguyên trạng thiết bị sau khi bảo dưỡng
Đấu thêm dây chống giật nếu cần thiết.
Nếu bình nóng lạnh nhà bạn quá bẩn, lâu ngày không được vệ sinh hãy nhấc máy gọi vào tổng đài 0466 863 551 - 09345 98 665. nhân viên kỹ thuật của Hồng Phúc sẽ tư vấn và tiến hành vệ sinh bình nóng lạnh cho nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét